เครื่องตัดโฟม


  

                            เครื่องตัดโฟม คือ เครื่องมือที่ใช้สำหรับตัดโฟมทุกชนิด โดยใบมีดที่มีความคม แข็งแรง ผลิตจากเหล็กที่มีมาตรฐานและแผนวงจรที่มีความทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะสมในการตัด ส่วนมากจะเป็นเครื่องตัดโฟมไฟฟ้า โดยใช้ไฟฟ้าในการตัดโฟม ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกในการตัดโฟม เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้ความประณีต งานโรงเรียน งานอดิเรก งานฝีมือ งานเทศกาล งาน DIY เป็นต้น

 

                                                                                   ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ เครื่องตัดโฟม ได้ที่

  •                                                                                                                                         E-Mail : amoasia@amoasia.com
  •                                                                                                                                        โทร : 087-122-2245 ติดต่อ คุณ จริยะ
  •                                                                                    Line ID : jdai9999



  • VTFC2 1.jpg
    เครื่องตัดโฟม Velleman รุ่น VTFC2 ราคา 3,900 บาท รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะส...
    ฿3,900

  • ตัดโฟม usb.png
    เครื่องตัดโฟม USB รุ่น VTSUSB2 ราคา 1,990 บาท รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อน ใช้ตัดโฟมทุกชนิด ใบมีดแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมขาตั้งโลหะ แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนทีเหมาะสมในการตั...
    ฿1,990

  • เครื่องตัดโฟม router 10 นิ้ว.jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น router 10 นิ้ว (Made in USA) ราคา 6,900 บาท รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะส...
    ฿6,900

  • เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K16 (ในชุด มี 2 เครื่อง ใบมีดยาว 4 นิ้ว และ เครื่องกลึงขึ้นรูป).jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K16 (ในชุด มี 2 เครื่อง ใบมีดยาว 4 นิ้ว และ เครื่องกลึงขึ้นรูป) รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระ...

  • เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K11 ใบมีดยาว 2.75 นิ้ว.jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K11 (ใบมีดยาว 2.75 นิ้ว) (ร้อนเร็วกว่ารุ่นใบมีดยาว 4 นิ้ว) รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย ความยาวใบมีด 2.75 นิ้ว ...

  • เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K11.jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K11 (ใบมีดยาว 4 นิ้ว) รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย ความยาวใบมีด 4 นิ้ว แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะสมใ...

  • เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K12.jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K12 (ใช้แกะสลักโฟม ทำลวดลายแบบละเอียด) รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะสมในการ...

  • เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K02 เน้นงานกลึงขึ้นรูปทรง.jpg
    เครื่องตัดโฟม Hot Wire รุ่น K02 (เน้นงานกลึง ขึ้นรูปทรง) รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะสมในการตัด ขดลวดแ...

  • เครื่องตัดโฟม Antex รุ่น Hot Knife.jpg
    เครื่องตัดโฟม Antex รุ่น Hot Knife รายละเอียด เป็นอุปกรณ์ลวดความร้อนสำหรับ ตัด โฟม ทุกชนิด ใช้งานง่าย แผงวงจรทนทาน ให้กระแสความร้อนที่เหมาะสมในการตัดโฟม ใบมีดแข็งแรง ผลิตในประเทศอ...