เครื่องพ่นสารเคมี

 

 เครื่องพ่นสารเคมี

 

 ถังพ่นสารเคมี ถังพ่นสารเคมี   

           เครื่องพ่นสารเคมี คือ เครื่องพ่นสารเคมีแบบเป็นถังพ่น สามารถใช้พ่นยาและพ่นสารเคมีได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในสถานที่ก่อสร้าง เหมาะสำหรับการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อ สามารถใช้กำจัดวัชพืชได้ สามารถใช้พ่นสารหล่อลื่นคอนกรีต ใช้พ่นบนถนนคอนกรีต พวกสารบำรุงผิวถนนได้ด้วย สามารถใช้ในสถานที่ก่อสร้างอาคารสูง คอนโดได้ เป็นรุ่นที่คนนิยมใช้มากที่สุดในโลกรุ่นนึงเวลาหล่อคอนกรีต คุณภาพสูงพร้อมการเชื่อมต่อคอมเพรสเซอร์ เพื่อเสริมเมื่อทำงานร่วมกับอุปกรณ์ให้การจัดการที่สะดวกขึ้น เครื่องพ่นสารเคมีประสิทธิภาพสูงทำจากสแตนเลส ภาชนะทำจากสแตนเลสแบบไม่ผุกร่อน ตัวถังสแตนเลสมาตราฐานจากเยอรมัน ทนกรด ทนด่างและสารเคมี หัวปั้มทองเหลือง ได้รับการรับรองจาก TÜV / GS (หน่วยงานตรวจสอบด้านเทคนิคของเยอรมัน / ทดสอบเพื่อความปลอดภัย) Made in Germany มีการรับประกันถังสแตนเลส

 ติดต่อสอบถาม และ สั่งซื้อ เครื่องพ่นสารเคมี ได้ที่

  •                                                                                                                 E-Mail : amoasia@amoasia.com
  •                                                                                                                โทร : 087-122-2245 ติดต่อ คุณ จริยะ
  •                                                                     Line ID : jdai9999

  • เครื่องพ่นสารเคมี CleanMaster รุ่น CM12.png
    เครื่องพ่นสารเคมี CleanMaster รุ่น CM12 ราคา 900 บาท รายละเอียด ถังพ่นเคมี CleanMaster รุ่น CM12 เน้นงานทำความสะอาด สามารถใส่สารทำความสะอาดได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้สารพ่นที่เ...
    ฿900

  • เครื่องพ่นสารเคมี CleanMaster รุ่น CM50.png
    ถังพ่นสารเคมี CleanMaster รุ่น CM50 ราคา 2,500 บาท รายละเอียด เหมาะสำหรับการใช้งานทำความสะอาดมืออาชีพที่หลากหลาย เน้นงานทำความสะอาด ใส่สารทำความสะอาดได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฉีด...
    ฿2,500

  • เครื่องพ่นสารเคมี Gloria รุ่น 505T ถังสแตนเลส.png
    เครื่องพ่นสารเคมี Gloria รุ่น 505T ถังสแตนเลส ราคา 9,980 บาท เครื่องพ่นสารเคมีประสิทธิภาพสูงทำจากสแตนเลส สามารถใช้พ่นยาและพ่นสารเคมีได้ เหมาะสำหรับการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อ ส...
    ฿9,980

  • เครื่องพ่นสารเคมี Gloria รุ่น 510TK ถังสแตนเลส.png
    เครื่องพ่นสารเคมี Gloria รุ่น 510TK ถังสแตนเลส ราคา 12,990 บาท รายละเอียด เครื่องพ่นสารเคมี ประสิทธิภาพสูงทำจากสแตนเลส สามารถใช้พ่นยาและพ่นสารเคมีได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในสถาน...
    ฿12,990