เครื่องฉีดโฟม

 

 เครื่องฉีดโฟม

 

 เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 50

           เครื่องฉีดโฟม คือ เครื่องอัดฉีดโฟมในอุดมคติที่คุณสามารถสร้างโฟมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่เป็นรองใคร ซึ่งคุณจะเพลิดเพลินไปกับโฟมและประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ดีเป็นพิเศษมากยิ่งขึ้น นำสารทำความสะอาดมาใส่หรือผสมในเครื่องฉีดโฟม Gloria แล้วสร้างแรงดันด้วยการปั๊ม เมื่อคุณสร้างแรงดันแล้ว คุณสามารถพ่นส่วนผสมลงบนรถของคุณหรือบริเวณที่คุณต้องการทำความสะอาดได้ ส่วนมากใช้ในการทำความสะอาดรถยนต์ เรียกอีกชื่อว่า ถังฉีดโฟมคาร์แคร์ ถังฉีดโฟมล้างรถ หัวฉีดโฟมล้างรถ เครื่องฉีดโฟมล้างรถ เป็นต้น โดยใช้โฟมฉีดช่วยให้ทำความสะอาดสลายคราบได้ง่ายขึ้น 

 ติดต่อสอบถาม และ สั่งซื้อ เครื่องฉีดโฟม ได้ที่

  •                                                                                                                 E-Mail : amoasia@amoasia.com
  •                                                                                                                โทร : 087-122-2245 ติดต่อ คุณ จริยะ
  •                                                                     Line ID : jdai9999

  • เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 10.png
    เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 10 ราคา 1,590 บาท เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 10 เป็นเครื่องอัดฉีดโฟมในอุดมคติที่คุณสามารถสร้างโฟมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่เป็นรองใคร ซึ่งคุณจะเพลิด...
    ฿1,590

  • เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 30.png
    เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 30 ราคา 2,450 บาท เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 30 เป็นเครื่องอัดฉีดโฟมในอุดมคติที่คุณสามารถสร้างโฟมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่เป็นรองใคร ซึ่งคุณจะเพลิด...
    ฿2,450

  • เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 50.png
    เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 50 ราคา 4,900 บาท เครื่องฉีดโฟม FoamMaster รุ่น FM 50เป็นเครื่องอัดฉีดโฟมในอุดมคติที่คุณสามารถสร้างโฟมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่เป็นรองใคร ซึ่งคุณจะเพลิดเ...
    ฿4,900