เครื่องทําลายเอกสาร แบบทําลาย 10 แผ่น

เครื่องทำลายเอกสาร แบบทำลาย 10 แผ่น


                                                                                   

                

                เครื่องทำลายเอกสาร คือ เป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ใช้สำหรับทำลายเอกสารที่ไม่ใช้งานแล้ว เอกสารที่ไม่มีประโยชน์ เอกสารข้อมูลความลับที่เราไม่ได้ใช้แล้ว แต่ไม่สามารถทิ้งได้หรือแม้แต่นำกระดาษไป Reuse ก็ ตาม การทำลายทิ้งจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เครื่องทำลายเอกสารจึงเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ตอบโจทย์ได้อย่างไม่ต้อง สงสัยและยังช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารได้มากขึ้น พร้อมกับฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่ตอบสนองความต้องการและการใช้งานได้มากขึ้น ทำให้ปัจจุบันเป็นที่นิยมมากในองค์กรต่างๆ เนื่องจากสามารถทำลายเอกสารได้ง่าย สะดวกและปลอดภัย ประหยัดเวลาในการทำลายมากขึ้น โดยทำลายให้มีขนาดเล็กและยังสามารถทำลายบัตรเครดิต , Staples , Paper Clips ได้อีกด้วย


ติดต่อสอบถาม และ สั่งซื้อ เครื่องทำลายเอกสารได้ที่

    

  •                                                                                                                      E-Mail : amoasia@amoasia.com
  •                                                                                                                     โทร : 087-122-2245 ติดต่อ คุณ จริยะ
  •                                                                        Line ID : jdai9999

  • เครื่องทำลายเอกสาร Fellowes รุ่น LX85.png
    เครื่องทำลายเอกสาร Fellowes รุ่น LX85 ราคา 8,890 บาท รายละเอียด ทำลายเอกสารได้ครั้งละ 10 แผ่น (A4/70 แกรม) เครื่องทำลายเอกสาร แบบตัดละเอียด( Cross Cut ) ขนาดกระดาษที่ย่อย 4 x 40 ม...
    ฿8,890

  • เครื่องทำลายเอกสาร Fellowes รุ่น 79Ci.jpg
    เครื่องทำลายเอกสาร Fellowes รุ่น 79Ci ราคา 15,900 บาท รายละเอียด เครื่องย่อยกระดาษ เครื่องทำลายเอกสาร ทำลายเอกสารได้ครั้งละ 14 แผ่น ทำลายเอกสารแบบตัดละเอียด ( Cross Cut ) ขนาดกระด...
    ฿15,900

  • 993.jpg
    เครื่องทำลายเอกสาร Fellowes รุ่น 99Ci ราคา 17,900 บาท รายละเอียด เครื่องย่อยกระดาษ เครื่องทำลายเอกสาร ทำลายเอกสารได้ครั้งละ 18 แผ่น ทำลายเอกสารแบบตัดละเอียด ( Cross Cut ) ขนาดกระด...
    ฿17,900

แบบฟอร์มติดต่อกลับ